ในการใช้งานผลิตภัณฑ์จากไมโครซอฟท์ โดยเฉพาะช่วงนี้ ที่เห็นจะเป็นปัญหามากที่สุดในการหาความเข้าใจเพิ่มเติม ก็คงเป็น Windows 10 แน่ แม้หลายคนจะพึงพา Google แต่เชือเถอะว่า ข้อมูลในเวลานี้ (สิงหาคม 58) ยังไม่ถูกต้อง ชัดเจน mediathailand แนะนำให้ท่าน ติดต่อสอบถามโดยตรงจากไมโครซอฟท์ประเทศไทย ซึ่ง support ให้ท่านถึง 3 ช่องทาง คือ
1. ทางโทรศัพท์
วันทำการจันทร์-ศุกร์ 9.00 น. - 21.00 น (ยกเว้นวันหยุดราชการ)
เบอร์ติดต่อ 02-263 6888 (ภายในประเทศ) หรือ 001-800-6427-6738 (ภายนอกประเทศ)
2. ทาง Microsoft Community
ซึ่งรวบรวมปัญหาพื้นฐาน หรือปัญหาที่ผู้ใช้ประสบบ่อยๆ
https://support.microsoft.com/th-th/contactus?ws=support
3, และทาง Chat Online
ซึ่งจะให้บริการในเวลาราชการ โดยท่านต้องกรอกข้อมูลส่วนตัวเล็กน้อย ในหน้าต่างแสดงการพูดคุย
การเข้าสนทนา คลิกได้จากลิงค์ด้านล่างนี้
https://sales.liveperson.net/hc/21661174/?cmd=file&file=visitorWantsToChat&site=21661174&byhref=1&SESSIONVAR!skill=APGC.TH.TH.CS.CON.PREPST.GENERAL
ท่านที่ประสบปัญหาลองใช้บริการได้ทั้ง 3 ช่องทางนะครับ