Friday, October 12, 2012

ซื้อคอมพิวเตอร์ทุกประเภทที่มี Windows 7 ลิขสิทธิ์ได้สิทธิ์ upgrade เป็น Windows 8

0 ความคิดเห็น
 
ผู้เขียนเป็นผู้หนึ่งที่ซื้อ Ultrabook มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2555 โดยมี Windows 7 Professional ตัวจริงติดมาด้วย ต่อมาได้รับเมล์แจ้งถึงสิทธิที่สามารถได้รับการ upgrade ใช้ Windows 8 ได้ โดยเพิ่มเงินเพียง $14.99 ก็เป็นเงินไทยไม่เกิน 500 บาท ก็เลยเข้าไปลงทะเบียนยืนยันสิทธิที่ https://windowsupgradeoffer.com/th-TH


ซึ่งท่านจะต้องเข้าไปทำการลงทะเบียน เพื่อยืนยันสิทธิ โดยกรอกข้อมูลตัวท่าน ผลิตภัณฑ์ รุ่น ซึ่งทางไมโครซอฟท์จะทำการตรวจสอบว่า คอมพิวเตอร์แบรนด์ดังกล่าว และรุ่นที่ให้ข้อมูล มีการติดตั้ง Windows 7 ลิขสิทธิ์จริงๆไหม (อย่าไปใส่ข้อมูลเท็จนะครับ)  และที่สำคัญต้องกรอกให้ครบ


หลังจากนั้นไม่นานนักท่านจะได้รับอีเมล์ตอบกลับจากไมโครซอฟท์


ต่อมาท่านจะได้เมล์อีกฉบับที่มีหมายเลขรหัสการลงทะเบียน และวิธีการ กำหนดการในการไปรับสิทธิ ทั้งในแบบดาวน์โหลด หรือ ซื้อเป็น DVD

 
หากใครที่ซื้อคอมพิวเตอร์ใหม่ในช่วงนี้ จนถึงต้นปี 2556 อย่าลืมหาเครื่องที่มีมาพร้อมกับ Windows 7 ลิขสิทธิ์จริงๆ เพื่อที่จะได้รับสิทธิในการ Upgrade ผลิตภัณฑ์เป็น Windows 8 ในราคาไม่เกิน 500 บาท
 
 
วันนี้ (12 ธันวาคม 2555) ได้รับใบแจ้งหนี้จากบัตรเครดิต ปรากฏว่า  Windows 8 เรียกเก็บเงินเพียง 474 บาท เท่านั้นเอง (ถูกจริงๆ)

Leave a Reply

ขอบคุณที่ได้ให้ความสนใจบทความ ใน mediathailand network ครับ

แบบสอบถามความคิดเห็น


สาระ เนื้อหา เรื่องราว ที่ปรากฎอยู่ในบล็อกแห่งนี้ จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมผลงาน แนวคิด จากการศึกษาเรียนรู้ และประสบการณ์ในการทำงาน รวมถึงการนำมาจากแหล่งข้อมูลอื่น(ซึ่งจะแจ้ง links ต้นทาง) นำมาเผยแพร่ให้กับท่านที่สนใจ ผ่านช่องทางและเวทีบล็อกแห่งนี้ หากท่านต้องการที่จะแนะนำ หรือแสดงความคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ในการจัดทำบล็อกความรู้นี้ ติดต่อพูดคุย(ฝากข้อความ) ได้นะครับ
ขอบคุณที่กรุณาเข้าเยี่ยมชม

นายมีเดีย : mediathailand
สุวัฒน์ ธรรมสุนทร (mediath@hotmail.com)
ข้าราชการบำนาญ สำนักงาน กศน.
กระทรวงศึกษาธิการ

ความเห็นจากเพื่อน Facebook